Woke up super early today. @_@ 5 a.m. Went to Saint Jude Catholic School. Hahaha! Binuo pa talaga yung pangalan eh noh? We attended the Opening Mass for S.Y. 2008-2009. Grabe, gulat kami. Sobrang tahimik ng mga HS dun noh! Kami lang mga alumni ang maingay. Hahahaha!
After the mass, we took a taxi to RP Manila. ^^, Weee. We ate lunch at The Old Spaghetti House with Jem, Ellie, and Mark. Then we separated...Joey and Shervin went to buy Joey's bag. Me and Zab went to the uber mini Timezone. Napagod kami ni Zab sa basketball sa daming beses namin nag-shoot. Hahahaha! You should have been there! Grabe, sa sobrang katangahan ko magshoot, nag-rebound yung bola tapos tumama kay Zab!!! **Peace Zab... Super sorry.** Tapos ilang beses pa yung bola lumabas dun sa game...Buti na lang andun yung tao sa likod ko. Binabantayan ako. Para pag lumabas ulit, catch niya, tapos shoot. Ang bano ko talaga kahit kailan. Sigh....
After I finished playing, Joey and Shervin came back and they went to play bowling. Wala ako socks. Naka-tsinelas ako eh. So I went to Penshoppe and bought my dad a shirt for Father's Day tomorrow. Tamad na ako magpic nung shirt.... I'll just describe it.
Yellow T-Shirt with words: "You're not drunk. I really look this good."
Hahahahaha! I also bought a hat...
Then, we went to National Bookstore because I had to buy some stuff for my sisters for school. =| Ako utusan. XD Hahahaha! Super dami tao. Nayupi na kami doon sa loob.
Pictures of the event: My Multiply. Joey's Multiply.
Till here, Happy Father's Day to all your dads. ^^,
No comments:
Post a Comment